Wednesday, July 2, 2008

I MISSED DOING BLOGS!


Yup, I missed doing blogs.

Tagal ko nang hindi nakakagawa or nakagagawa ng blog.
Lalo pa ako ngayong excited to make more blogs or journal or whatever you may call it, kasi marunong na ako gumamit ng sarili nating wika – ang Filipino!

Hehe, I would like to thank my teacher in FILI01 and FILI02, Binibining Rosemarie Roque!
Si ma’am yung nagbigay sa’min ng copy ng GABAY SA EDITING… ayun, di ko maalala yung buong title! Hehe, peace out ma’am!

Ayon nga, hindi na ko nakakagawa ng blog,
Ang dami na kasing ginagawa ngayon!
Gggggggggggrrrrrrrrrrrr!

Lalo pa’t tri-sem na dito!
Hah! Kapagod! Laging may exam at may quiz!
Hindi katulad nung nasa ACLC lang ako,
Hindi naman ganun ka-hectic!
Nakakasali pa ko sa mga school activity nun!

Hmp!

Kaya ayan, di ako makagawa ng blog,
Yung time na pang-internet para sa mga bagay na walang kwenta kagaya nito, eh napupunta sa pagre-research ng mga assignment at project!
Hehe, nagtitipid pa naman ako!
Ewan ko ba,
Parang mas masarap atang gumawa ng mga bagay na para sa iba ay walang halaga pero para sa’yo nakatutuwa!
Hehe, buhay talaga oh!

Eto na naman ako, di ko alam kung paano tatapusin, di talaga ako marunong gumawa ng ending ng mga ganitong sulatin!


No comments:

Post a Comment