Monday, July 21, 2008

FINALLY...


Finally, naayos na rin sa wakas yung pc ko!Kaasar talaga yang mga virus na yan!Banas!Oh well, kung sa bagay,sayang naman yung mga anti-virus kung walang mga virus,di sila kikita.

Anyways, ngayong ayos na nga siya,ito ang unang nai-type ko simula nung na-install ko kaninayung mga dapat i-install dito.Hindi naman na ganun katagal,inuna ko lang yung mga kailangan talaga.Ayan, makakagawa na ulit ako ng mga assignment dito,edit ng pictures and sounds,gawa ng blog,open ng account,makinig ng tugtog,manood ng movie,mag-burn,gumawa ng gif,mag-type nito,at marami pang iba na maaaring hanggang ngayon ay hindi ko parin nagagawasa buong buhay ko.

Oo nga pala,nais ko ring magpasalamat sa nag-ayos ng pc ko,ang bi9natang mustasa!si rodel! calasagsag diba? yung surname mo?hehe,president's lister yan!oha,ohaayaw magpabayad ng cash!ang arte! sabi niya two nights nalang daw!haha! yuck!di ko kaya yun, nakakapagod yun!hehe, juk lang! nagalambing lang...pinilit ko, ayaw paring magpabayad!two nights nga daw eh!eh ayoko nga eh!

wait lang, antok na ako,bukas ko nalang tapusin yung iba.

1 comment: