Monday, August 22, 2011

BLOG


parang gusto ko na namang gumawa ng blog dahil sa panghihikayat sa akin ni jerson na isang kaibigan at kasalukuyang kasamahan sa trabaho na ipagpatuloy ko ang nasimulang blog ko matagal na panahon na ang nakararaan dati. 2009. January. Yan ang taon at buwan ng pinaka-latest ko na post doon. Madami naman akong saloobin at agam-agam sa mga nangyayari kung tutuusin, kaso tamad lang talaga ako mag-type. Tamad din akong magbasa. Kahit na gawa ko pa.

Mukha namang okay na rin dito sa notes. Bukod sa libre ang pag-gamit ng facebook sa kabaitan ng Sun Cellular, meron din namang comments, likes, sub-comments, at sub-likes. Yata.

Pag-iisipan ko muna ng todo. Sige gagawa ako ng bagong blog. Yung ilalagay ko sa blog, ilalagay ko rin dito. Para hindi naman sayang, wala nga lang point.

No comments:

Post a Comment