Wednesday, January 21, 2009

MOODY part2





















dala ng pagiging moody ko,
at talagang nasa mood ako nung araw na yun,
tinuloy-tuloy ko na!
toloy-toloy!

sabi ko, tatapusin ko yung notes ko,
hindi ko pa kasi yun nare-rewrite,
bakasyon na aba!
kaso bigla akong nawalan ng ganang magsulat,
wala nga pala akong bolpen, naubos na.
kabadtrip!
tapos may nakita akong lapis,
technical pen, yun yung nabili ko sa NBS,
19 pesos lang, mas mahal pa yung refill.
sinubukan kong magsulat,
tiningnan ko kung maganda yung sulat
ko gamit yung lapis na yun,
at kung maganda yung sulat ko nung
araw na yun.
kaso hindi, kabadtrip ulit.
hindi ko nalang tinuloy magsulat.
nag-drawing nalang ako sa likod nung
sinulatan ko gamit yung lapis.
ba, nasa mood akong mag-drawing.
kaso hindi ko magaya yung pattern na
nasa mangga na book sa NBS,
kaya yan yung kinalabasan, tabingi yung
nagawa ko.
hindi ko rin alam kung ano tema niyan,
parang emo,
pero hindi yan emo.
ayoko ng emo.
hindi ko talaga gamay gumawa ng anime.
grrrrrrrrrr!

No comments:

Post a Comment