Wednesday, January 21, 2009

MOODY part1























Bakasyon na, walang pasok, wala rin masyadong ginagawa.
'Pag may pasok, reklamo nang reklamo,
kasi maraming ginagawa.
'Pag walang pasok, reklamo parin nang reklamo,
kasi walang magawa.

haaaaay...

ayun, naisipan kong gumawa at magbutingting
ng awards para sa Christmas party ng youth.
Napag-usapan na 'yung games at program,
pero hindi pa napag-uusapan 'yung prizes.
pero ginawa ko na 'yung prizes kahit di pa
approved ni mr. president.
wala kasi talaga akong magawa eh,
ayoko pang maglaba ng sapatos,
ayoko pang magligpit ng mga gamit,
at saka nasa mood yung mga daliri kong
magbutingting at maggupit-gupit.

Sinimulan ko nung tanghali,Add Imagenatapos ako gabi na, tas naligo na ako,
di pa ko nagmerienda nun,
nakalimutan ko.
ganun talaga pag nasa-mood ako,
hindi ako tatayo hangga't hindi ako natatapos.
tumigil ako nung natapos ko na lahat.

No comments:

Post a Comment